Hướng dẫn cách báo lỗi hỗ trợ

Mỗi khi chơi game gặp lỗi, hay đang chơi thì game bị lag, mất kết nối. Các Thiếu Hiệp hãy bình tĩnh báo lỗi về cho hệ thống hỗ trợ của 9K nhé! Đây là cách nhanh chóng, đầy đủ thông tin và an toàn nhất để Ban Điều Hành 9K có thể phục vụ bạn tốt hơn.

Sau đây là hướng dẫn báo lỗi:

Gửi hỗ trợ

Bước 1

Mở Giao diện hỗ trợ tại trang chủ 9K

Bước 2

Tại giao diện hỗ trợ:

  • 1. Chọn sản phẩm 9K Truyền Kỳ
  • 2. Tại menu Gửi Yêu Cầu, chọn Báo lỗi sản phẩm.

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn Đăng nhập để tiếp tục

Bước 2

Tại giao diện hỗ trợ:

  • 1. Chọn sản phẩm 9K Truyền Kỳ
  • 2. Tại menu Gửi Yêu Cầu, chọn Báo lỗi sản phẩm.

Hệ thống sẽ yêu cầu bạn Đăng nhập để tiếp tục

Bước 3

Hệ thống sẽ yêu cầu Thiếu Hiệp xác định loại lỗi cần hỗ trợ:

  • Lỗi đăng nhập, đường truyền mạng: đối với các trường hợp lag, mất kết nối, không đăng nhập được.
  • Lỗi chức năng sản phẩm: Các tính năng trong game khi tham gia bị lỗi bao gồm nhiệm vụ, không nhận được phần thưởng v.v..

Mô tả lỗi

 

 

Lỗi chức năng sản phẩm

Thiếu Hiệp lần lượt mô tả lỗi theo yêu cầu:

  • Chọn loại lỗi
  • Xác định lại sản phẩm 9K Truyền Kỳ, Máy chủ và Tên Nhân vật.
  • Cung cấp thông tin chi tiết, ngày gặp lỗi, mô tả rõ bạn gặp phải lỗi như thế nào kèm cung cấp hình ảnh cụ thể. (Hình ảnh rất quan trọng giúp Ban Điều Hành xác định lỗi nhanh nhất)

Lỗi đường truyền, kết nối mạng

Thiếu Hiệp lần lượt mô tả lỗi theo yêu cầu:

  • Chọn loại lỗi
  • Các vấn đề chính thường gặp đối với lỗi kết nối
  • Cung cấp thông tin chi tiết. Nếu có hình ảnh cụ thể vui lòng đính kèm (rất quan trọng)

Cung cấp thông tin cá nhân và gửi báo lỗi

Thiếu Hiệp hãy cung cấp thông tin để bộ phận hỗ trợ có thể liên lạc khi cần thiết. Sau đó chọn gửi yêu cầu.